Nhân viên Telesales là gì?
Nhân viên Telesales là hình thức bán hàng gián tiếp, nhân viên sẽ đảm nhận nhiệm vụ liên hệ qua điện thoại với khách hàng tiềm năng để giới thiệu, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Mô tả công việc Nhân viên Telesales
Quy trình làm việc của Nhân viên Telesales
Tùy thuộc vào từng công ty mà quy trình làm việc sẽ thay đổi, sau đây là các bước gợi ý về quy trình làm việc của Nhân viên Telesales:
- Bước 1: Tiếp nhận data khách hàng
- Bước 2: Liên hệ khách hàng theo thông tin và kịch bản có sẵn (Một số trường hợp phát sinh sẽ xử lí linh hoạt)
- Bước 3: Tìm hiểu rõ nhu cầu, mong muốn đối với sản phẩm, dịch vụ và đặt gợi ý bán hàng
- Bước 4: Nếu thất bại trong gợi ý bán hàng, hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Lưu lại thông tin khách hàng và liên hệ lại sau
- Bước 5: Ngoài data có sẵn, có thể tự tìm kiếm thêm khách hàng mới
- Bước 6: Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
- Bước 7: Báo cáo kết quả làm cho cấp trên
Kỹ năng cần có của Nhân viên Telesales
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thông tin
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng làm việc nhóm
Tổng hợp và chia sẻ bởi CanThoWork
Bạn cần được cố vấn việc làm và tìm việc, hãy click vào đây
Ngoài ra, để luôn được cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất, hãy tham gia vào nhóm 𝗭𝗮𝗹𝗼 của 𝗖𝗮𝗻𝗧𝗵𝗼𝗪𝗼𝗿𝗸.𝘃𝗻 cho từng lĩnh vực: