Thương mại điện tử: Cơ hội việc làm và thu nhập

Dịch vụ - Chăm sóc khách hàng

| 21 tháng 12 2021

| bởi CTW.vn

image
Cơ hội nghề nghiệp

Hiện tại là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một công việc phù hợp trong lĩnh vực Thương mại điện tử, đặc biệt khi người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang tiêu dùng trực tuyến. Bạn có thể tự xây dựng một doanh nghiệp thương mại điện tử của riêng mình, hoặc đơn giản là tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này.

Mặc dù ý tưởng xây dựng một doanh nghiệp riêng có vẻ không mấy khả thi, nhưng với sự phổ biến của thương mại điện tử ở thời điểm hiện tại thì đây là động lực lớn đối với những người có ý định này. Hoặc nếu như bạn đang tìm kiếm một công việc thương mại điện tử, bạn có thể đang thắc mắc về những cơ hội nghề nghiệp ở lĩnh vực này. Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn. Dưới đây là những công việc lý tưởng và được săn đón nhiều nhất kèm theo những điều cần biết về từng vị trí như: chế độ lương, yêu cầu bằng cấp,…

Cơ hội việc làm ngành thương mại điện tử tại Việt Nam

Tại Việt Nam, nhu cầu đối với nhân sự ngành thương mại điện tử đã tăng nhanh trong vài năm gần đây và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Hàng loạt doanh nghiệp thương mại điện tử ra đời thu hút nguồn nhân lực lớn, chủ yếu tập trung vào người lao động có trình độ học vấn các chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, thương mại, thương mại điện tử, phát triển website,... Trong đó các sàn thương mại điện tử phổ biến thu hút người dùng có thể kể đến như Lazada, Shopee, Tiki,...

Nếu muốn làm việc trong ngành thương mại điện tử, bạn có thể xin vào các doanh nghiệp thương mại điện tử, bán lẻ, bán hàng trực tuyến, các công ty chuyên về phân phối,... Hiện nay, các sàn thương mại điện tử đang tuyển dụng rất nhiều vị trí đa dạng, cơ hội lương thưởng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và phát triển của mình. Vì vậy, người tìm việc có thể tham khảo để lựa chọn công việc ưng ý nhé.

Cơ hội việc làm tại nước ngoài

Thương mại điện tử có triển vọng tăng trưởng toàn cầu dài hạn. Tổng thị trường hiện nay đạt hàng tỷ USD, dự đoán sẽ tiếp tục tăng hơn 20% mỗi năm. Bán hàng trực tuyến phổ biến ở khắp nơi, từ Mỹ đến Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á.

Nếu bạn học về thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan và có kinh nghiệm làm việc, bạn có thể tìm kiếm cơ hội ở nước ngoài. Một số thị trường tuyển dụng lao động Việt Nam làm trong ngành marketing và thương mại điện tử tiêu biểu như Philippines, Singapore,...

Cụ thể hơn, dưới đây là 12 cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn ngành thương mại điện tử, cùng tham khảo nhé!

1. Vị trí lập trình website 

Mỗi cửa hàng trực tuyến đều cần có một trang web. Các yếu tố như thiết kế, chức năng của website đều đóng vai trò quan trọng trong việc tác động đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Nếu website quá khó sử dụng, tốc độ tải chậm, và giao diện trực quan kém hấp dẫn, khả năng cao là khách hàng sẽ không mấy hứng thú đối với việc mua hàng.

Vì lý do đó, mỗi trang web được xây dựng thành công đều cần đến một lập trình viên phát triển web.

Mô tả công việc: Vai trò của lập trình viên phát triển web là phụ trách việc thiết kế, tạo ra website cho các doanh nghiệp Thương mại điện tử. Về cơ bản, công việc của họ là phụ trách các website, cả về hình thức lẫn hiệu suất.

Yêu cầu công việc: Những lập trình viên phát triển web cần phải có bằng cử nhân về lập trình Web hoặc các ngành liên quan. Thêm vào đó, các ứng viên cần có kiến thức về lập trình và thiết kế web. Họ cần có hiểu biết về các ứng dụng và ngôn ngữ lập trình như JavaScript, CSS, HTML. Các lập trình viên cần có kỹ năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.

2. Chuyên viên phân tích kinh doanh Thương mại điện tử

Nếu như bạn có niềm đam mê với những con số thì đây là công việc phù hợp với bạn. Chuyên viên phân tích kinh doanh là vị trí quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, cũng như trong lĩnh vực Thương mại điện tử.

Mô tả công việc: Bạn sẽ theo dõi dữ liệu và đưa ra những lời tư vấn về cách phát triển doanh nghiệp thông qua việc gia tăng lợi nhuận và doanh số bán hàng. Bạn cũng sẽ phụ trách việc lên kế hoạch, dự đoán và báo cáo tài chính dựa trên phân tích của bạn.

3. Quản lý dự án Thương mại điện tử

Nếu như bạn có tố chất của một nhà lãnh đạo, thì vị trí Quản lý dự án Thương mại điện tử là một công việc hoàn hảo dành cho bạn.

Mô tả công việc: Quản lý dự án Thương mại điện tử là vị trí quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp. Quản lý dự án là người chịu trách nhiệm đối với toàn bộ đội ngũ nhân sự cũng như các hoạt động: bổ nhiệm vị trí, phân công công việc, đánh giá tiến trình dự án. Công việc này đòi hỏi bạn phải thường xuyên trao đổi với đội ngũ nhân sự của bạn. Trong một vài công ty nhất định, người quản lý dự án cũng cần tương tác với khách hàng nhằm đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc: Quản lý dự án Thương mại điện tử cần phải có bằng cử nhân trong các ngành liên quan, mặc dù điều không hề bắt buộc. Vì đây là một vị trí quan trọng, hầu hết các công ty đều ưu tiên các Quản lý dự án đã có kinh nghiệm làm việc trước đây. Kỹ năng giao tiếp và tổ chức của bạn cần phải nổi trội và bạn cũng cần thành thạo các phần mềm Microsoft Office hoặc các phần mềm tương tự bao gồm ứng dụng quản lý như Basecamp, Trello, Asana, Microsoft Project, ProofHub, Filestage, và những ứng dụng khác.

4. Đại diện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Nếu như khách hàng có bất cứ yêu cầu nào, dù là phàn nàn hay vấn đề gì, họ sẽ đều tìm tới đại diện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Mô tả công việc: Những người đảm nhiệm vị trí này sẽ luôn phải giao tiếp với khách hàng và giữ liên lạc với họ thường xuyên, thông qua email và mạng xã hội. Bạn sẽ phải hỗ trợ khách hàng đối với các đơn hàng của họ, hoặc bất cứ vấn đề nào mà họ gặp phải khi đặt hàng. Bạn có trách nhiệm đảm bảo khách hàng hài lòng với đơn hàng của mình và họ có trải nghiệm khách hàng tốt.

Yêu cầu công việc: Thỏa mãn khách hàng là một công việc không hề dễ, vì vậy hầu hết các doanh nghiệp ưu tiên những ứng viên tiềm năng cho vị trí này cần có kinh nghiệm. Bạn cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, và là người có tổ chức. Đôi khi, việc thành thạo nhiều hơn một ngôn ngữ cũng là một lợi thế.

5. Nhân viên đặt hàng

Khi kinh doanh những sản phẩm nhất định trong thị trường Thương mại điện tử, chủ doanh nghiệp cần tìm những người phụ trách việc tiếp nhận đơn hàng, cũng như các thông tin như: giao hàng và xử lý hóa đơn. Người đảm nhận vị trí này chính là nhân viên giao hàng.

Mô tả công việc: Nhân viên đặt hàng cần xử lý các thông tin khách hàng như: tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc bao gồm việc điền các thông tin và văn bản cần thiết. Đôi khi nhân viên đặt hàng cũng chịu trách nhiệm đối với việc liên lạc với khách hàng về ngày giao hàng hay bất cứ việc trì hoãn đơn nào. Bạn sẽ cần xử lý các đơn hàng – bao gồm việc chuẩn bị và gửi hàng. Trên hết bạn sẽ đảm nhiệm việc theo dõi đơn hàng: ví dụ như chuẩn bị các bản sao của đơn hàng và các công việc giấy tờ khác.

Yêu cầu công việc: Điều tối thiểu một nhân viên đặt hàng cần có là bằng tốt nghiệp trung học phổ thông. Họ cần cẩn thận, thành thạo Microsoft Office hoặc các phần mềm tương tự cũng như là người có kỹ năng giao tiếp tốt. Việc có kinh nghiệm làm việc trước đây là điểm cộng, nhưng không phải là yêu cầu bắt buộc.

6. Ngành Marketing: Nhân viên SEO

Nếu bạn muốn tăng lượng truy cập vào trang thương bạn điện tử của mình, thì bạn cần có một người đảm nhận vị trí tối ưu nội dung SEO trên trang, hoặc thậm chí là một phần blog với lượng bài viết ổn định. Công việc này thường không tác động tới việc đẩy mạnh doanh thu, nhưng là công việc cung cấp thông tin cho người đọc, vì thế đây là một công việc cần thiết. Đó là lý do các công ty cần tuyển dụng những người viết nội dung SEO hay SEO content writer.

Mô tả công việc: SEO content writer là vị trí cần thiết trong việc tối ưu công cụ tìm kiếm. Công việc của bạn với vai trò là một SEO content writer là sản xuất nội dung được tối ưu hóa SEO – dù là việc viết mô tả sản phẩm hay các bài viết cho blog của công ty. Bạn có thể viết nội dung hoàn toàn mới hoặc, cóp nhặt hay cập nhật các nội dung cũ để tăng lượng truy cập. Bạn sẽ cần phải chú ý đến các hướng dẫn về SEO. Ngoài việc này, bạn cũng cần xây dựng backlink hay thực hiện việc nghiên cứu các keyword.

Yêu cầu công việc: Một trong những điều quan trọng nhất đối với những SEO content writer là việc có khả năng nói và viết nổi trội. Bạn sẽ cần có kiến thức về SEO đối với một vài vị trí, một vài công ty sẽ bao gồm việc training đối với những người mới vào nghề. Thêm vào đó, bạn cần có kiến thức cơ bản về Google, Google Docs, hay WordPress, kiến thức về các công cụ khảo sát keyword như Jaaxy, Google Keyword Planner hay SEMrush, và công cụ quản lý như WordPress, Magento, và Joomla.

7. Trợ lý ảo

Nếu bạn đã quen thuộc với công việc của một trợ lý thì trong lĩnh vực thương mại điện tử, công việc trợ lý cũng tương tự như vậy nhưng bạn sẽ thực hiện toàn bộ quy trình một cách trực tuyến. Lãnh đạo công ty cũng như CEO sẽ cần trợ giúp và bạn sẽ hỗ trợ họ trong các công việc hàng ngày.

Mô tả công việc: Một trong những kỹ năng quan trọng bạn cần có ở vị trí này là kỹ năng giao tiếp. Bạn sẽ được yêu cầu sắp xếp các cuộc hẹn, lịch làm việc, tài liệu và thu thập thông tin.

Yêu cầu công việc: Bạn cần là một người có tổ chức để có thể thành công trong vị trí này. Bạn cũng cần là người đúng giờ, và cẩn thận tới từng chi tiết. Nếu như bạn có kinh nghiệm làm việc trước đây trong một lĩnh vực liên quan, thì đây sẽ là điểm cộng cho bạn. Trợ lý ảo sẽ sử dụng các công cụ khác nhau như Canva, Asana, Slack, và Calendly để hỗ trợ công việc của mình. Mặc dù có nhiều ứng dụng khác nhau mà bạn có thể sử dụng nhưng hướng dẫn của Postify sẽ đề xuất cho bạn những ứng dụng miễn phí tuyệt vời để bạn có thể sử dụng trong công việc.

8. Ngành logistics

Mọi sản phẩm được bán trên trang thương mại điện tử cần phải được giao tới tay khách hàng. Đây là lý do bạn cần đến vận chuyển. Số lượng lái xe một công ty tuyển dụng sẽ phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp cũng như doanh số bán hàng mỗi tuần.

Mô tả công việc: Bạn sẽ phụ trách vận chuyển hàng hóa cho doanh nghiệp thương mại điện tử, đóng gói hàng, và vận chuyển tới địa chỉ của người mua. Loại mặt hàng bạn vận chuyển sẽ phụ thuộc vào công ty mà bạn đang làm việc, từ mỹ phẩm cho tới đồ gia dụng. Bạn sẽ phụ trách việc đảm bảo các đơn hàng được hoàn thành và giao tới đúng khách hàng. Tùy thuộc vào hợp đồng, bạn sẽ có thể phải xử lý việc thanh toán trực tiếp với khách hàng.

Yêu cầu công việc: Công việc này yêu cầu kỹ năng tổ chức cũng như quản lý thời gian. Việc có bằng lái xe là yêu cầu bắt buộc đối với vị trí này. Hầu hết các công ty sẽ yêu cầu bạn phải có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông. Và thường họ sẽ ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc.

9. Chuyên gia PPC/ Quản lý PPC

Các chuyên gia PPC (pay-per-click) đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing của một doanh nghiệp thương mại điện tử. Dưới đây là các yêu cầu và triển vọng của vị trí này.

Mô tả công việc: Giống như chức danh, các chuyên gia PPC cần có kiến thức về chiến dịch internet marketing PPC, bao gồm việc nghiên cứu keyword, và phụ trách việc thiết kế trang đích, phân tích hiệu quả quảng cáo và báo cáo kết quả.

Yêu cầu công việc: Các chuyên gia PPC thường được yêu cầu phải có kinh nghiệm làm việc, mặc dù điều này phụ thuộc vào công ty mà bạn ứng tuyển. Bạn sẽ cần phải là người có tổ chức, sáng tạo, và có khả năng giao tiếp và quản lý thời gian, cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề.

10. Quản lý sản phẩm

Nếu bạn yêu thích việc mua hàng trực tuyến, cải thiện chất lượng sản phẩm và khiến khách hàng hài lòng nhất có thể, thì bạn sẽ yêu thích vị trí này.

Mô tả công việc: Về cơ bản, một quản lý sản phẩm sẽ được yêu cầu theo dõi quá trình phát triển và tối ưu sản phẩm, tạo ra những tính năng mới cũng như xử lý các lỗi kỹ thuật có thể xảy ra. Công việc này cũng đòi hỏi kỹ năng làm việc nhóm và quản lý.

Yêu cầu công việc: Những nhà tuyển dụng thường ưu tiên ứng viên có bằng cử nhân chuyên ngành Kỹ sư, Khoa học máy tính hoặc một ngành tương tự. Kỹ năng làm việc nhóm là một yêu cầu quan trọng của công việc này. Việc có kiến thức về các nền tảng đám mây như AWS, GCP, Azure, và các nền tảng khác là cần thiết. Mọi công cụ và ứng dụng khác mà bạn cần biết bao gồm: Google Analytics, Trello, Jira, Pendo và ProductPlan.

11. Chuyên gia/Quản lý Marketing 

Chuyên gia Marketing hay Quản lý Marketing là những vị trí quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp Thương mại điện tử nào.

Mô tả công việc: Chuyên gia Marketing chịu trách nhiệm phát triển và quản lý các chương trình marketing của ứng dụng và khắp các kênh. Bạn cần phải bắt kịp các xu hướng và phát triển để triển khai những chiến lược marketing cho doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc: Bạn cần có bằng cử nhân và việc có kinh nghiệm làm việc sẽ là điểm cộng. Trên hết, bạn sẽ cần có khả năng giao tiếp nổi trội cũng như kỹ năng phân tích. Bạn cần có kiến thức về Google Analytics, Marketo, Buffer, Evernote và những ứng dụng, nền tảng tương tự.

Mức lương: Mức lương trung bình cho vị trí này là khoảng $70.000 những con số này phụ thuộc vào kỹ năng cũng như kinh nghiệm làm việc của bạn.

12. Thực tập sinh

Ngoài các vị trí trên, bạn cũng có thể thử sức ở vị trí thực tập sinh trong công ty. Thực tập là một cách tuyệt vời để làm quen với nhu cầu cũng như yêu cầu của công ty, từ đó xem xét liệu bạn có phù hợp với công ty mà không cần phải ký kết hợp đồng. 

Một vài công ty sẽ hỗ trợ lương cho thực tập sinh. Qua đó, bạn sẽ có cơ hội được tuyển vào các công ty đặc biệt khi bạn tạo được ấn tượng tốt. Một trong những lợi ích của việc thực tập là bạn không cần có kinh nghiệm làm việc.

Thực tập là lựa chọn phù hợp cho những sinh viên vừa tốt nghiệp và chưa ra trường nhưng muốn tích lũy kinh nghiệm trước khi tốt nghiệp. Trước khi tìm kiếm cơ hội thực tập, bạn cần hỏi bản thân về loại hình doanh nghiệp bạn thích, sau đó nghiên cứu về lĩnh vực đó và bắt đầu theo dõi các đợt tuyển dụng. Nếu bạn được phỏng vấn, hãy chắc chắn rằng bạn có kiến thức về lịch sử và mục tiêu của công ty. Điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng được nhận vì họ sẽ nhìn nhận rằng bạn quan tâm tới công ty của họ.

Liệu ngành Thương mại điện tử có thực sự hot và thu nhập tốt không?

Cơ hội việc làm đa dạng là vậy, liệu thu nhập mà các công việc thương mại điện tử mang lại có cao không?

1. Mức lương 

  • Khởi điểm: Theo thống kê của trang tuyển dụng Glassdoor (Mỹ), mức lương trung bình của ngành thương mại điện tử ở Mỹ là 58.724 USD/năm (tương đương khoảng 1,3 tỷ đồng/năm). Mức lương khởi điểm của người chưa có kinh nghiệm là khoảng 39.000 USD/năm (hơn 800 triệu/năm). Tại Việt Nam, lương khởi điểm trong ngành thương mại điện tử là từ 5 - 7 triệu, ngang bằng hoặc cao hơn một chút so với đa số các ngành nghề khác.
  • Theo năm kinh nghiệm: Bởi vì thương mại điện tử là một ngành năng động và có mức tăng trưởng nhanh nên thu nhập của người lao động cũng rất khả quan, phụ thuộc nhiều vào khả năng và sự đóng góp thực tế của bạn. Mức lương cho người có khoảng 3 - 5 năm kinh nghiệm trở lên ở Mỹ có thể lên tới 77.000 USD/năm (gần 1,7 tỷ đồng/năm). Các vị trí cụ thể như quản lý thương mại điện tử (63.000 USD/năm - 1, 3 tỷ đồng/năm), giám đốc thương mại điện tử (105.000 USD/năm - hơn 2 tỷ đồng/năm),...

Ở Việt Nam, có rất nhiều vị trí công việc khác nhau trong ngành thương mại điện tử, cũng vì vậy mức thu nhập cũng rất đa dạng. Khi đã có kinh nghiệm, thông thường một nhân viên/chuyên viên thương mại điện tử nhận khoảng 7 - 10 triệu (2 - 3 năm kinh nghiệm). Trên 5 năm kinh nghiệm, bạn sẽ có mức lương từ 12 - 15 triệu.

Một số vị trí khác như trợ lý thương mại điện tử (5 - 7 triệu/tháng), trưởng phòng thương mại điện tử (12 - 20 triệu/tháng).

2. Khi nào thì được thăng chức?

Thương mại điện tử là một ngành tương đối mới, vì vậy con đường thăng tiến trong sự nghiệp của bạn chủ yếu dựa vào năng lực thực tế. Có những người chỉ mất 2, 3 năm đã có thể thăng chức lên vị trí quản lý, trong khi những người khác mất nhiều thời gian hơn.

Thông thường, những người có trên 5 năm kinh nghiệm với hiệu quả công việc tốt có thể trở thành trưởng nhóm, trưởng phòng. Ngoài ra, rất nhiều người sau khi tích lũy kinh nghiệm, kiến thức và có nguồn vốn nhất định sẽ xem xét tự mở công ty để tham gia thị trường thương mại điện tử bằng doanh nghiệp của chính mình.

3. Cơ hội tăng thêm thu nhập

Khi có kiến thức và công việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, bạn có thể có cơ hội kiếm thêm thu nhập ngoài giờ làm việc chính thức bằng các công việc như viết lách, marketing online hoặc tư vấn, chốt đơn hàng,... Vì đã có kinh nghiệm và hiểu được quy trình vận hành cũng như các nền tảng thương mại điện tử nên bạn có cơ hội làm thêm đa dạng hơn so với nhiều nghề nghiệp khác.

4. Thách thức

Thiếu hụt nhân sự chất lượng cao

Như đã nói ở trên, ngành thương mại điện tử chỉ mới phát triển trong những năm gần đây, vì vậy thiếu hụt rất nhiều nhân sự. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Nếu bạn không có trình độ học vấn, kỹ năng, sự chủ động và đam mê, bạn sẽ không thể cạnh tranh và rất dễ bị đào thải.

Bắt kịp với tiến bộ khoa học công nghệ và xu hướng thị trường

Các nền tảng thương mại điện tử và các công ty thương mại điện tử cần phải cố gắng bắt kịp với các tiến bộ khoa học công nghệ và xu hướng thị trường, nhắm mục tiêu tạo sự tiện dụng nhất cho người dùng. Nhân sự trong lĩnh vực này làm việc tập trung vào tạo lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu, bán được càng nhiều sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ càng tốt.

Có một sự thật là các kênh thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh. Bạn sẽ không còn có thể chỉ dựa vào một loại nền tảng để hướng lưu lượng truy cập đến cửa hàng trực tuyến mà phải tận dụng hiệu quả của SEO, PPC, email, mạng xã hội, quảng cáo, nhắm mục tiêu lại, di động, công cụ mua sắm và các chi nhánh để giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến cửa hàng trực tuyến.

Lời kết

Có rất nhiều vị trí công việc khác nhau trong lĩnh vực thương mại điện tử, vì vậy từng cá nhân với các kỹ năng và mức độ kinh nghiệm khác nhau có thể tìm kiếm cơ hội phù hợp với bản thân. Một vài công việc sẽ yêu cầu trình độ cử nhân trong các ngành nhất định, nhưng ở một vài vị trí, bạn sẽ không cần phải có bằng đại học. Nếu bạn chưa muốn gắn bó với một vị trí nhất định và hứng thú với việc trở thành một phần của một công ty thương mại điện tử, thì việc tìm kiếm các cơ hội thực tập là một cách tuyệt vời để tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn quan tâm.

Tổng hợp bởi CanThoWork.

Cố vấn việc làm

Bạn cần được cố vấn việc làm và tìm việc, hãy click vào đây

Ngoài ra, để luôn được cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất, hãy tham gia vào nhóm 𝗭𝗮𝗹𝗼 của 𝗖𝗮𝗻𝗧𝗵𝗼𝗪𝗼𝗿𝗸.𝘃𝗻 cho từng lĩnh vực:

Nguồn bài viết
  • Le Pham, Magenest. "Cơ hội nghề nghiệp thương mại điện tử." Ngày đăng: 03/09/2920. Truy cập: 21/12/2021.
  • Joboko. "Thương mại điện tử: Liệu có hot và thu nhập tốt không? Ngày đăng: 26/06/2021. Truy cập: 21/12/2021.
  • Nguồn ảnh: Freepik