Mô tả công việc Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp

Dịch vụ - Chăm sóc khách hàng

| 02 tháng 5 2021

| bởi CTW

Chúng ta sẽ có những thông tin gì ở bài viết này?
1. Giới thiệu công việc

Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp là người phụ trách tư vấn, chăm sóc phát triển các khách hàng doanh nghiệp.

2. Mô tả công việc
  • Quản lý, chăm sóc khách hàng và phát triển nguồn KH, tìm kiếm nguồn KHDN dựa theo data có sẵn hoặc chủ động tìm kiếm nguồn KH ngoài
  • Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm hiện có của Ngân hàng
  • Phối hợp với phòng ban khác triển khai thực hiện chương trình tiếp thị, chăm sóc và bán chéo sản phẩm
  • Theo dõi tình hình sử dụng vốn vay, chịu trách nhiệm chính trong việc thu hồi nợ khách hàng (nếu có)
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
3. Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tương đương
  • Có kiến thức tốt về kinh tế, tài chính – ngân hàng và pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng khách hàng doanh nghiệp
  • Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thuyết phục, bán hàng, ngoại hình ưa nhìn
  • Thành thạo tin học văn phòng
4. Mức lương và quyền lợi
  • Quyền lợi:
    • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực làm việc
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
    • Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
    • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty
    • Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Mức lương:

Hiện nay, mức lương Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp trung bình trên thị trường là 14 triệu VNĐ/tháng. Khoảng lương phổ biến từ 10 – 15 triệu VNĐ.

Cố vấn việc làm

Bạn cần được cố vấn việc làm và tìm việc, hãy click vào đây

Ngoài ra, để luôn được cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất, hãy tham gia vào nhóm 𝗭𝗮𝗹𝗼 của 𝗖𝗮𝗻𝗧𝗵𝗼𝗪𝗼𝗿𝗸.𝘃𝗻 cho từng lĩnh vực:

Nguồn bài viết
Bài viết liên quan