Mô tả công việc Trưởng phòng Thu Mua

Logistics - Xuất nhập khẩu

| 12 tháng 5 2021

| bởi CTW

Chúng ta sẽ có những thông tin gì ở bài viết này?
Giới thiệu chung

Trưởng phòng thu mua có nhiệm vụ quản lý việc thu mua của công ty, đảm bảo nhà cung cấp cung ứng các đơn hàng phù hợp cho các nhu cầu của công ty theo đúng các điều khoản và thỏa thuận giao dịch với một mức giá hợp lý.

Mô tả công việc
  • Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung khác cho công ty
  • Liên hệ, đàm phán và trao đổi với các nhà cung ứng để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất
  • Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua
  • Lên kế hoạch thu mua và điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp
  • Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định
  • Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
Yêu cầu tuyển dụng
  • Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng
  • Độ tuổi: 30 – 40
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc
  • Thành thạo tiếng anh chuyên ngành.
Mức lương và Quyền lợi

1. Quyền lợi

  • Lương thưởng hấp dẫn theo kết quả công việc.
  • Hỗ trợ chi phí xăng xe, điện thoại, máy tính, kỳ nghỉ …và các khoản phụ cấp theo quy định
  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được hưởng các chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của pháp luật.

2. Mức lương

Mức lương Trưởng phòng Thu mua trên thị trường trung bình là 23 triệu đồng. 

Tham khảo bài viết: 8 tố chất Trưởng phòng mua hàng chuyên nghiệp nào cũng cần phải có

Cố vấn việc làm

Bạn cần được cố vấn việc làm và tìm việc, hãy click vào đây

Ngoài ra, để luôn được cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất, hãy tham gia vào nhóm 𝗭𝗮𝗹𝗼 của 𝗖𝗮𝗻𝗧𝗵𝗼𝗪𝗼𝗿𝗸.𝘃𝗻 cho từng lĩnh vực:

Nguồn bài viết