Chương trình Kết nối doanh nghiệp và bàn giao Sinh viên OJT kỳ Spring 2021 tại Trường Đại học Greenwich Cần Thơ

Tin tức

| 22 tháng 1 2021

| bởi CTW.vn

image
Thông tin chương trình

Ngày 22/01/2021, Đại học Greenwich (Việt Nam) - Cần Thơ đã tổ chức thành công chương trình Kết nối doanh nghiệp và bàn giao Sinh viên OJT (On the job training) kỳ Spring 2021 với sự tham gia của các doanh nghiệp tại khu vực Cần Thơ và TP.Hồ Chí Minh như: Công ty Honda Cần Thơ, Công ty Cần Thơ Ford, Khách sạn Azerai Cần Thơ, Công ty Mobifone khu vực 9, Công ty Canthowork, Công ty Dr. Sales Việt Nam.

Nội dung chương trình

Thông qua chương trình, bên cạnh cơ hội được biết thêm các thông tin về doanh nghiệp Công nghệ Thông tin & Kinh doanh tại khu vực Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh cũng như thông tin từ doanh nghiệp cho kỳ thực tập OJT, các bạn còn được lắng nghe chia sẻ từ khách mời là các đại diện tuyển dụng nhân sự và cố vấn việc làm như Canthowork để hiểu hơn về yêu cầu của doanh nghiệp đối với sinh viên mới ra Trường, xu hướng nghề nghiệp và tuyển dụng hiện nay.

Chương trình còn bao gồm phần ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với các đơn vị doanh nghiệp như Cần Thơ Ford, Công ty Canthowork và Công ty Honda Cần Thơ cho các hoạt động như tiếp nhận sinh viên thực tập và tuyển dụng.

Khép lại chương trình là phần bàn giao sinh viên OJT kỳ Spring 2021 cho các đơn vị doanh nghiệp, lời cam kết cùng hợp tác từ doanh nghiệp và lời chia sẻ quyết tâm hoàn thành tốt kỳ thực tập của đại diện nhóm sinh viên OJT kỳ Spring 2021.

Nguồn tin: Trường Đại học Greenwich (Việt Nam) - Cần Thơ

Bài viết liên quan