CanThoWork ra mắt trang thông tin điện tử và sản phẩm dịch vụ mới

Tin tức

| 16 tháng 10 2020

| bởi CTW.vn

Ra mắt trang thông tin trực tuyến www.CanThoWork.vn

(CT)- ngày 17/10/2020 trang thông tin trực tuyến www.CanThoWork.vn chính thức ra mắt, là một trang thông tin hữu ích về hướng nghiệp, cơ hội việc làm và thông tin về giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp tại Cần Thơ và khu vực ĐBSCL. CanThoWork.vn là một sân chơi mới nhằm chia sẽ thông tin về hướng nghiệp chuyên sâu, các chương trình học tập chất lượng và hữu ích, cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp uy tín trong khu vực và cung cấp thông tin, tư vấn các giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp địa phương.

Theo bà Cao Thị Ngọc Cưng – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành CanThoWork.vn, ĐBSCL đang có lợi thế rất lớn để thu hút các nhà đầu tư FDI. Trong 8 tháng đầu năm 2020, ÐBSCL thu hút được nhiều dự án mới, toàn vùng hiện có hơn 1.700 dự án FDI còn hiệu lực. Nguồn nhân lực được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần  thu hút các nhà đầu tư và quyết định sự phát triển bền vững của đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) trong giai đoạn sắp tới. Với nhu cầu của thị trường lao động trong khu vực đang tăng cùng với những tiêu chí tuyển dụng, yêu cầu cao về nghiệp vụ chuyên môn của doanh nghiệp nhưng năng lực của nguồn lao động địa phương vẫn còn nhiều điểm chưa phù hợp với nhu cầu thực tế dẫn đến sự mất cân đối giữa cung và cầu, là bài toán khó cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên. Hiểu rõ thực trạng và nhu cầu của thị trường lao động địa phương, trang thông tin điện tử www.CanThoWork.vn là một trang thông tin trực tuyến giúp các bạn trẻ nắm bắt nhanh các thông tin về xu hướng cơ hội việc làm tương lai để định hướng rõ hơn, có sự chuẩn bị tốt hơn về kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp và nhu cầu của thị trường lao động địa phương góp phần giải quyết bài toán mất cân đối về cung và cầu về nguồn nhân lực hiện nay.

CanThoWork ký kết hợp tác chiến lược với VNresource

Sau hơn 3 năm hoạt động chuyên về tư vấn và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp địa phương và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Bà Cao Thị Ngọc Cưng chia sẽ thêm “để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường tương lai cũng như mở rộng các sản phẩm dịch vụ lĩnh vực nhân sự, vào ngày 10-8-2018 tại văn phòng Công ty tnhh tài nguyên tri thức Việt năng (Vnresource), CanThoWork.vn và Vnresouce đã tiến hành Lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm hướng đến cung cấp một giải pháp đồng bộ, chất lượng trong lĩnh vực quản trị nhân sự cho các doanh nghiệp tại Cần Thơ và khu vực ĐBSCL. CanThoWork.vn sẽ là đơn vị đại diện chính thức cho Vnresouce để quảng bá sản phẩm dịch vụ, tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp các giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh, triển khai chiến lược chung cho thị trường khu vực ĐBSCL”

CanThoWork.vn – Trực thuộc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ CanThoWork, thương hiệu CanThoWork.vn đã chính thức được bảo hộ bởi cục sở hữu trí tuệ Việt Nam về lĩnh vực tư vấn việc làm và cung ứng nhân sự. CanThoWork.vn là doanh nghiệp địa phương tiên phong và có uy tín trong lĩnh vực tư vấn và cung ứng nhân sự chất lượng cao, là đơn vị tư vấn và cung ứng các giải pháp về nhân sự cho doanh nghiệp tại Cần Thơ và Khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long kể từ tháng 05/2017.

Bài viết liên quan