1. Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng;
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ;
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê;
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao;
- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng;
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ;
- Xử lý các tình huống sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở;
- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM;
- Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện (ATL/BTL) và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM;
2. Giám đốc BQL TTTM
- Xây dựng chương trình hành động hàng năm kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động;
- Triển khai giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý (BQL) nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng, Kỹ thuật, Vệ sinh, Bảo vệ;
- Xử lý các tình huống sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở;
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra;
- Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM;
- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL;
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt kịp thời;
- Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của BQL.
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2022
Thông tin ứng tuyển (CV) vui lòng gửi email đến v.quyenbt5@vincom.com.vn
Liên hệ: 0962543318
Bạn cần được cố vấn việc làm và tìm việc, hãy click vào đây
Ngoài ra, để luôn được cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất, hãy tham gia vào nhóm 𝗭𝗮𝗹𝗼 của 𝗖𝗮𝗻𝗧𝗵𝗼𝗪𝗼𝗿𝗸.𝘃𝗻 cho từng lĩnh vực: